Logo
Trường tiểu học An Hưng tuyển sinh năm học 2016-2017
12:00 AM | 15/06/16
Sau thời gian khẩn trương thi công xây dựng, được sự quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ của thành phố Hà Nội, quận Hà Đông và phường Dương Nội cũng như sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở, Ban ngành, các phòng ban chuyên môn thành phố, quận Hà Đông và chủ đầu tư, đến nay Trường tiểu học An Hưng do Công ty cổ phần đầu tư đô thị An Hưng làm chủ đầu tư đã hoàn thành toàn bộ các hạng mục đúng tiến độ, chất lượng và đã bàn giao cho địa phương đưa vào sử dụng, kịp thời tuyển sinh năm học 2016 - 2017 theo đúng chủ trương, yêu cầu của Đảng ủy, UBND Quận Hà Đông.

 

 

 

 

         Trường tiểu học An Hưng được xây dựng theo quy hoạch của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, đáp ứng nhu cầu học tập của khoảng 1.050 học sinh trong Khu đô thị mới An Hưng cũng như trên địa bàn phường Dương Nội và các phường lân cận. Trường được xây dựng trên diện tích 11.556,5m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 5.797 m2, cao 3 tầng, có đầy đủ các công trình đạt tiêu chuẩn quốc gia với trang thiết bị đồng bộ như: 30 lớp học; Nhà hiệu bộ; Nhà giáo dục thể chất; Nhà bếp; Căng tin. Trường có cảnh quan kiến trúc đẹp, được tổ chức theo hướng hợp khối, tạo sân chào cờ, sân chơi. Có bãi đỗ xe tiếp cận công trình, có tổ chức sân vườn trồng cây xanh che chắn nắng và tiếng ồn.
      Hiện nay Trường tiểu học An Hưng đang tiến hành tuyển sinh các khối từ Lớp 1 đến Lớp 5 năm học 2016 - 2017, cư dân có nhu cầu cho các con vào học tại trường xin liên hệ, đăng ký và nộp hồ sơ tại Trường tiểu học An Hưng.

 

Một số hình ảnh Trường tiểu học An Hưng:

 

Toàn cảnh trường tiểu học An Hưng

 

Nhà hiệu bộ

 

Dãy phòng học A

 

Dãy phòng học B

 

Trang thiết bị trong phòng học

 

Khối nhà giáo dục thể chất

 

Khối nhà ăn, căng tin

Nguồn : anhung.com.vn
Các tin khác

@2023 An Hưng.,JSC. All rights reserved

LIÊN KẾT   NGÔN NGỮ   
Tổng số lượt truy cập: 777.039    Đang online: 1