Logo
Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013
12:00 AM | 16/11/13
Sáng ngày 03 tháng 8 năm 2013, tại Hội trường lớn Ban quản lý dự án khu đô thị mới An Hưng, Công ty cổ phần đầu tư đô thị An Hưng long trọng tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013, nhằm đánh giá kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013.

 

 

 

 Đến tham dự Hội nghị có: Ông Phạm Anh Sơn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Ông Tô Như Toàn - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc; Bà Chu Thị Thêm - Ủy viên Hội đồng quản trị; Ông Đỗ Nguyên Quân - Phó Tổng Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

Hội nghị đã được nghe ông Đỗ Nguyên Quân - Phó Tổng Giám đốc Công ty đọc báo cáo Sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013, trong đó nhấn mạnh những kết quả đã đạt được cũng như những tồn tại trong 6 tháng đầu năm, đồng thời có những phương hướng, nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm.

Hội nghị cũng được nghe các ý kiến tham gia của trưởng, phó các phòng ban cũng như ý kiến của cán bộ nhân viên trong công ty để nêu lên những tâm tư nguyện vọng và những ý kiến đề xuất trong thời gian tới.

Cũng tại Hội nghị này, để ghi nhận thành tích đã đạt được, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc và cán bộ nhân viên Công ty đã vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc góp phần vào sự phát triển của công ty trong 6 tháng đầu năm 2013.

Mội số hình ảnh về Hội nghị:

               

 Toàn cảnh hội nghị Sơ kết

 

 Ông Đỗ Nguyên Quân - Phó Tổng Giám đốc đọc báo cáo Sơ  kết

            

          

Ông Phạm Anh Sơn - Chủ tịch HĐQT,
 nêu những phương hướng, nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2013

 

              

Chủ tịch HĐQT tặng quà  những CBNV xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2013

 

              

 

Hội nghị Sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Nguồn : anhung.com.vn
Các tin khác

@2023 An Hưng.,JSC. All rights reserved

LIÊN KẾT   NGÔN NGỮ   
Tổng số lượt truy cập: 777.522    Đang online: 1